movie

ซีรี่ย์เกาหลี viu แนะนำ ปี 2023 ครบทุกแนว

ซีรี่ย์เกาหลี viu

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์เกาหลี viu ณ นาทีนี้ คงไม่มีแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีคนไหนไม่รู้จักเว็บดูซีรีส์และรายการทีวีแบบถูกลิขสิทธิ์อย่าง “VIU” เพราะนอกจากจะขนทัพซีรีส์เกาหลีสุดฮิตมาให้ชมอย่างถูกกฎหมายแล้ว แล้วยังเปิดให้ใช้งานฟรีทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น พร้อมซับไทยที่ให้คุณอินและสนุกไปกับเรื่องราวได้แบบจุใจอีกด้วย สำหรับใครที่อยากดูแบบไม่มีโฆษณาคั่นหรือต้องการความคมชัดระดับ Full HD ก็สามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนเพื่อสมัคร VIU Premium ได้เช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีย์เกาหลีใน VIU เชื่อว่าคุณจะไม่พลาดบทความนี้อย่างแน่นอน เพราะวันนี้เราได้คัดสรร 20 ซีรีส์เกาหลีใน VIU ที่ทั้งสนุกและน่าติดตามสุดๆ แถมแต่ละเรื่อง ก็ดังทั้งในไทยและเกาหลี พร้อมเสิร์ฟให้คุณครบทุกรสทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวคอมเมดี้ โรแมนติก ย้อนยุค ระทึกขวัญ และอื่นๆ

 

A World of Married Couple ซีรี่ย์เกาหลี viu

A World of Married Couple ซีรีส์เกาหลีแนวรักๆ ใคร่ๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเมียหลวงและนายหญิงได้อย่างเหนือชั้น เพราะไม่ได้หยิบยกประเด็นความรักผิดศีลธรรมมาเปิดเผยแต่ใช้พฤติกรรม คำพูด และสัญลักษณ์ในการสื่อสารแทน ซึ่งแน่นอนว่าเราจะไม่เห็นการต่อสู้หรือการชิงดีชิงเด่นในเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่จะได้เห็นคือการกระทำที่กระชับฉับไว ละครมีความเข้มข้นและลึกซึ้งทั้งตัวละครหลักและตัวประกอบที่ต่างก็มีปัญหาที่น่าสนใจ ทำให้ผู้ชมไม่สามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ทีมไหน ซีรี่ย์เกาหลี viu

 

Mr. Queen

Mr. Queen ซีรีส์เรื่องนี้เอาใจคอหนังตลกที่ต้องการความแปลกใหม่ เพราะ Mr. Queen ไม่ใช่แค่ซีรีส์ย้อนยุคทั่วไป แต่ยังมาพร้อมกับพล็อตการสลับร่างสุดแปลกระหว่างเชฟหนุ่มจอมเจ้าชู้ จางบงฮวาน และคิมโซยอง นักแสดงราชินีแห่งยุคโชซอน ซึ่งการสลับร่างครั้งนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความอลเวงในราชวงศ์ที่จะทำให้คุณหัวเราะไปกับความน่ารักของห้าว ราชินีไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการแย่งชิงบัลลังก์อย่างเข้มข้นที่ทำให้เรื่องราวของมิสเตอร์ควีนน่าติดตามยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ดูเครียดจนเกินไป.

 

Military Prosecutor Doberman

Military Prosecutor Doberman เมื่อพูดถึงละครเกาหลียอดนิยม พลาดไม่ได้ที่จะพูดถึงซีรีส์แนวทหาร และเรื่องนี้ก็เป็นอีกแนวของทหารในมุมมองใหม่กับเรื่องราวของอาชีพอัยการทหารที่ตัวเอกของเรื่อง โดแบมัน เป็นผู้ที่มีความเกี่ยวพันกับ กองทัพในอดีต แต่ตกลงทำงานเพื่อแลกกับชื่อเสียงและเงินทอง ก่อนปลดประจำการ เขาได้รับมอบหมายให้ร่วมมือกับอัยการทหารหน้าใหม่ ชา วู อิน ซึ่งมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ยอมเป็นอัยการทหารเพราะต้องการแก้แค้นและสืบเรื่องราวบางอย่าง นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ร่วมกันต่อต้านการคอร์รัปชั่นในกองทัพ

 

Ghost Doctor

Ghost Doctor สำหรับใครที่อยากหาซีรีส์แนวการแพทย์ดู แต่แอบเบื่อพล็อตเดิมๆ เราขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลย เมื่อศัลยแพทย์อัจฉริยะอย่าง Cha Youngmin ผู้เย่อหยิ่งและเห็นแก่ตัวต้องมาสิงอยู่ในร่างของ Go Seung Tak ผู้ฝึกหัดประจำถิ่นที่เก่งด้านทฤษฎี แต่ไม่สามารถแสดงได้เพราะกลัวเลือด คนสองคนที่มีบุคลิกแตกต่างกันมากถูกบังคับให้อยู่ในร่างเดียวกันเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เกิดซีรีส์คอมเมดี้ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย แถมยังได้ 2 นักแสดงดังอย่าง เรน และ คิมบอม มาประกบคู่กันอีกด้วย คอซีรีส์ห้ามพลาด

 

Flower of Evil

Flower of Evil คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณเป็นตำรวจอาชญากรรม? แต่ฉันมารู้ว่าสามีที่คุณอยู่ด้วยกันทุกวันอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่อง! นี่เป็นพล็อตเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ดึงดูดแฟน ๆ ของซีรีส์เกาหลีได้ไม่น้อย แม้จะดูดราม่าหนักแต่เนื้อเรื่องกระชับไม่ซับซ้อนจนเกินไป ยังทิ้งปมต่างๆไว้อย่างแยบยล สร้างความลุ้นระทึกทุกตอนจนคนดูติดงอมแงม ไม่เพียงแค่นั้น แต่ฝีมือการแสดงของ Lee Jun Ki และ Moon Chae Young ยังเฉียบคมและหลอกคนดูได้ แต่จะหลอกไปเพื่ออะไร? ยังไงก็ต้องไปชมให้ได้ครับ

 

The Devil Judge

The Devil Judge ซีรีย์เกาหลีแนวอาชญากรรม. เกี่ยวกับเกาหลีในช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุด ทั้งจากปัญหาการแพร่ระบาดและความล้มเหลวในการบริหารกระบวนการยุติธรรมของรัฐบาลจึงกลายเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ เพื่อให้สาธารณชนมีส่วนร่วมในการพิจารณาพิพากษาจำเลย ไม่ว่าผู้ต้องหาจะเป็นนักธุรกิจหรือรัฐมนตรีก็ตาม ผู้ช่วยผู้พิพากษาคิมกาออนอยากรู้เกี่ยวกับเบื้องหลังของผู้พิพากษาหนุ่ม

 

Eve

Eve ผลงานของ ซอเยจี ที่กลับมาอีกครั้งในบท อีราเอล หญิงสาวหน้าตาดีที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่วันหนึ่งพ่อของเธอถูกใส่ร้ายโดยนักธุรกิจที่มีอำนาจ และถูกทำร้ายจนเสียชีวิต นอกจากนี้ แม่ของเธอยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เธอต้องหนีไปต่างประเทศและขอความช่วยเหลือจากซอ อึนพยอง ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่พ่อของเธอเคยช่วยเหลือ ทำให้ทั้งคู่ต้องวางแผนร่วมกันนานถึง 13 ปี และกลับมาแก้แค้นอีกครั้งโดยใช้เสน่ห์ เพื่อเข้าหาครอบครัวที่มีอิทธิพลเพื่อเป็นช่องทางในการแก้แค้นครอบครัวของเธอ

 

Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up ซีรีส์แนวดราม่าและโรแมนติกเรท 19+ กับเรื่องราวความรักระหว่าง ฮายองอึน หัวหน้าทีมดีไซน์สวยและแฟชั่นดีไซเนอร์ วันหนึ่งเธอได้พบกับ Yoon Jae Kook ช่างภาพแฟชั่นที่มีเสน่ห์ ซึ่งทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบ One Night Stand และกลับมาพบกันอีกครั้ง จนตกหลุมรักกัน แต่รักครั้งนี้ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย เมื่อครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ยอมรับ และฮายองอึนพบว่ายุนแจกุกคือพี่ชายของอดีตแฟนของเธอที่จบความสัมพันธ์ลงอย่างเลวร้าย และความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในซีรีส์

 

Taxi Driver

Taxi Driver เป็นซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่ไม่ใช่แท็กซี่ธรรมดา แต่เป็น บริการแท็กซี่ใต้ดิน ซึ่งใช้ชื่อบริษัทว่า Rainbow Taxi และแน่นอนว่าบริการดังกล่าวไม่ใช่บริการรับส่งคนธรรมดา แต่เป็นบริการพิเศษ เป็นการแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจากกฎหมาย อดีตหน่วยรบพิเศษคิมโดกีเข้าร่วมกับ Rainbow Taxi โดยไม่ได้ตั้งใจและเริ่มปฏิบัติการล้างแค้นให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ร่วมกับเพื่อนร่วมงานทั้ง 5 คน แต่อัยการคังฮานาเริ่มสงสัยเกี่ยวกับบริการแท็กซี่ลึกลับที่มักปรากฏขึ้นทุกครั้งที่คดีเรนโบว์แท็กซี่จะถูกเปิดโปงหรือไม่ ต้องติดตามค่ะ ซีรี่ย์เกาหลี viu

 

บทความที่เกี่ยวข้อง